Friday 4 August 2017

โบรกเกอร์ ที่ดีที่สุด การซื้อขายออนไลน์ ในประเทศอินเดีย


คำตอบอื่น ๆ ส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์ส่วนลดผมซื้อขาย with..turned ออกจะหลอกลวง บันทึกสัญญาของฉันมักจะแสดงให้เห็นว่าตัวเลขที่สูงเกินจริงกว่าสิ่งที่ได้สัญญาไว้กับผมก่อนหน้านี้ ฉันได้รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นหนึ่งใน บริษัท Finvasia ผ่านรายการวิทยุใน Chandigarh และเชื่อฉันคน พวกเขาเป็นที่น่าทึ่ง! มันถูก 3 เดือนนับตั้งแต่ฉันกำลังซื้อขายกับพวกเขาและริประสบการณ์ของฉัน: * เปิดบัญชีภายใน 24 ชั่วโมง * นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อาร์เอส 175 / - ต่อล้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษที่ซ่อนอยู่หรือ * การตั้งอยู่ใน Chandigarh อากรแสตมป์ของพวกเขาคือต่ำสุดในอินเดีย (อาร์เอส 10) * servicing..they ลูกค้าที่ดีมีความพร้อมในการแชทสดสำหรับข้อกล่าวหาใด ๆ * พวกเขามีแผนกวิจัยที่น่าตื่นตาตื่นใจกับจดหมายข่าวประจำวันและความคิดการค้ารายสัปดาห์ publishings * พวกเขาได้ยังได้เปิดตัวซอฟต์แวร์นี้การวิเคราะห์ทางเทคนิคใหม่ในอินเดียที่เรียกว่า & quot; Scalpert & quot; ซึ่งเป็นเพื่อให้ห่างไกลซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดฉันได้เจอในอินเดียกับการซื้อขาย algo เชอร์รี่บนเค้กเป็นฟรีของค่าใช้จ่ายของ ในระยะสั้นทุกอย่างที่คุณเคยมองหาโบรกเกอร์มาให้คุณหยุดที่หนึ่งนี้

No comments:

Post a Comment