Tuesday 27 June 2017

รีวิว เต็มรูปแบบของ ค่าเฉลี่ย การเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์การ ครอสโอเวอร์


รีวิวเต็มรูปแบบของค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วกลยุทธ์การครอสโอเวอร์ 25 กันยายน 2012 โดย Bogdan G ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของระบบครอสโอเวอร์ - เพื่อนหรือศัตรู? มัน amazes ฉันบางครั้งวิธีการที่ผู้ค้าจะถูกดึงไปคำว่า "จอกศักดิ์สิทธิ์" เมื่อใดก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์การซื้อขายหรือระบบ ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่า Forex และตัวเลือกไบนารีไปจับมือและด้วยเหตุผลที่ฉันอย่างต่อเนื่องตรวจสอบ Forex ที่สำคัญที่สุดฟอรั่มการค้าสำหรับกลยุทธ์ใหม่ที่มีจำนวนมากของ hype เบื้องหลังพวกเขา (เพียงสำหรับการตรวจสอบวัตถุประสงค์) และส่วนใหญ่ของพวกเขามีบางสิ่งบางอย่าง ในการร่วมกัน: จำนวนมากของตัวชี้วัดในชาร์ตและทั้งสองคำ "พระ" และ "จอก" ใช้ตลอดทั้งคำอธิบาย แน่นอนว่ายังมีประเภทอื่น ๆ ของ "ระบบ" เป็นคนที่เริ่มต้นด้วย "คุณต้องการที่จะทำให้ดอลลาร์ gazillion ใน day8230 นั้น? blah, blah" แต่ผู้ที่ดูดครั้งใหญ่ ... ยิ่งกว่า "จอกศักดิ์สิทธิ์" ระบบ การป่วยของทุกระบบที่กล่าวมาข้างต้นผมตัดสินใจที่จะนำคุณเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุดและในความคิดของระบบการทำกำไรที่อาจเกิดขึ้น: ระบบที่ใช้ครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว คุณสามารถค้นหาได้ที่นี่ฟรีและมีคำอธิบายรายละเอียด: อัตราแลกเปลี่ยน-กลยุทธ์เปิดเผย / ซื้อขายกลยุทธ์ EMA มันใช้เวลาเพียงสามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย (EMA) กับระยะเวลาของ 10, 25 และ 50 และสัญญาณการค้าจะได้รับเมื่อ 10 EMA ระยะเวลา (เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย) จะต้องผ่านทั้ง 25 EMA ระยะเวลา 50 EMA ระยะเวลา ถ้า EMA 10 ระยะเวลาข้ามขึ้นทั้งอีกสอง EMAs เราเลือกโทรและถ้ามันข้ามพวกเขาลงเราเลือกใส่ ลองมามองใกล้ที่สิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติกับกลยุทธ์นี้ ทำไมค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของระบบครอสโอเวอร์ครับ? สิ่งแรกที่ผมต้องการให้เรามุ่งเน้นคือว่านี้ไม่ได้เป็นแนวโน้มระบบต่อไปนี้ในรูปแบบพื้นฐานที่สุดของมัน รายการจะถูกเรียกโดยการเปลี่ยนแปลงของทิศทางของราคาในปัจจุบันจึงมีแนวโน้มย้ายเคาน์เตอร์ (สำหรับ EMA 10 ที่จะข้ามทั้งอีกสอง EMAs ราคาแน่นอนต้องเปลี่ยนทิศทาง) แต่เมื่อ EMAs มีชิดวิธีที่เราต้องการพวกเขาและเราอยู่ในการค้าที่เรามีการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มที่จัดตั้งขึ้นใหม่จนกว่าพวกเขาจะข้ามอีกครั้ง ระบุว่าการย้ายที่สร้างครอสโอเวอร์ EMA สามารถเพียง retracement ของแนวโน้มแลกเปลี่ยนกลยุทธ์นี้อาจมีความเสี่ยงบางครั้ง ในทางกลับกันถ้ามันไม่ได้เป็น retracement เนื่องจากธรรมชาติที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนของค่าเฉลี่ยการย้ายที่เราสามารถเปิดการค้าในช่วงปลายบางครั้งและพลาดโอกาสในการเป็นส่วนใหญ่ของการดำเนินการ อย่างไรก็ตามตลาดที่หลากหลายที่มีความผันผวนต่ำเป็นเวลาที่ระบบนี้จริงๆครับให้เราตันของสัญญาณปลายและ / หรือเท็จ ทำไมค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของระบบครอสโอเวอร์ไม่ดูด? ผมขอสามารถระบุว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่หลอกลวง ไม่มีใครมองหาผลประโยชน์ทางการเงินใด ๆ ถ้าเราใช้ระบบก็จะถูกโพสต์บนเว็บไซต์ฟรีและตัวชี้วัดที่ใช้เป็นเรื่องธรรมดาที่จะแพลตฟอร์มการซื้อขายใด ๆ แน่นอนโดยใช้เวลาเพียงสาม EMAs ทำให้มันง่ายมากที่จะค้าและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดที่จะดำเนินการเพื่อให้เป็นบวกมากเกินไป แต่สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือความจริงที่ว่ามันสามารถให้ผลกำไรขนาดใหญ่ในขณะที่การสูญเสียที่จะถูกเก็บไว้ที่ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นถ้าราคาเริ่มมีแนวโน้มอย่างมากหลังจากที่เราเข้าสู่การค้าครั้งแรกของเราเราสามารถเปิดอีกคนหนึ่งตราบเท่าที่สาม EMAs มีความสอดคล้องถูกต้อง ถ้าทันทีหลังจากที่เราเข้ามาในการค้าการเคลื่อนไหวราคากับเราและ 10 EMA ข้ามกลับมาอีกสอง EMAs เราสามารถใช้ "ปิดต้น" การทำงานของแพลตฟอร์มไบนารีของเรา (ถ้าโบรกเกอร์ที่เรามีการซื้อขายที่มีให้ฟังก์ชั่นดังกล่าวหรือที่คล้ายกัน อย่างใดอย่างหนึ่ง) และเราจะไม่สูญเสียเงินเต็มจำนวนที่มีความเสี่ยง โดยทำเช่นนี้เราสามารถเพิ่มผลกำไรและลดการสูญเสียและเราสามารถที่มีขอบเขตแก้ปลายและ / หรือสัญญาณที่ผิดพลาดที่ได้รับจากระบบในตั้งแต่ตลาดช้า วิธีการปรับใช้ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของระบบครอสโอเวอร์ ตกลงมันเป็นเวลาที่จะมีขั้นตอนตามคำอธิบายขั้นตอนของวิธีการใช้กลยุทธ์นี้ ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่าเกือบจะไม่มีของโบรกเกอร์ Binary ตัวเลือกนำเสนอแพคเกจการสร้างแผนภูมิและอย่างไม่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิคสามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องสร้างแผนภูมิแพคเกจเพื่อให้ขั้นตอนที่หนึ่งจะได้รับในมือของเราเป็นหนึ่งในบรรดา มันเป็นเรื่องง่ายสวย แต่สำหรับวันนี้เราจะต้องผจญภัยเข้าไปในป่า Forex ไม่ต้องกังวลเราจะยังคงให้มันง่ายและเราจะมีอะไรที่จะทำอย่างไรกับการซื้อขาย Forex สิ่งแรกที่เราต้องทำคือการเลือกโบรกเกอร์ Forex ที่มี MetaTrader 4 และเปิดสาธิต / บัญชีการปฏิบัติเช่น CommuniTraders มันเป็นค่าใช้จ่ายและเป็นหนึ่งที่ใช้กันมากที่สุดซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิ ทางเลือกโบรกเกอร์ไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่เราจะไม่ได้รับเงินลงทุนใน Forex เราก็จะใช้ชาร์ต เมื่อคุณดาวน์โหลดโปรแกรม MetaTrader 4 (MT4) เปิดแผนภูมิสกุลเงินคู่ (บางโบรกเกอร์นำเสนอสินค้าโภคภัณฑ์โลหะมีค่า ฯลฯ แต่เราจะยึดติดอยู่กับสกุลเงินสำหรับคำอธิบายนี้) แล้วพล็อตในแผนภูมิสาม EMAs จำเป็นสำหรับกลยุทธ์ที่ ไม่ต้องกังวลว่าภาพที่จะมาเร็ว ๆ นี้ แต่แรกที่ผมคิดว่าบางรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยการย้ายเป็นสิ่งจำเป็น วัตถุประสงค์หลักของการเฉลี่ยการย้ายคือการเรียบออกการเคลื่อนไหวของราคาและการที่จะให้เราช่วยภาพในการระบุทิศทางราคา พวกเขายังทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนแบบไดนามิกและการต่อต้าน (ผมพูดแบบไดนามิกเพราะพวกเขาย้ายและเปลี่ยนแปลงไปตามการเคลื่อนไหวของราคา) ค่าเฉลี่ยการย้ายเป็นตัวบ่งชี้ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนคำนวณและพล็อตในชาร์ตโดยเฉลี่ยค่าของสุดท้ายช่วงเวลาที่ "X ที่" ตัวอย่างเช่นถ้าผมใช้ระยะเวลาการย้ายเฉลี่ย 20 ก็จะได้รับการวาดบนแผนที่โดยใช้ค่าเฉลี่ยของราคาปิดของช่วง 20 เทียน ไม่ไม่ไม่ได้โยนก้อนหินใส่ฉันสำหรับประโยคสุดท้ายว่าที่จริงวิธีการย้ายเฉลี่ยที่เรียบง่ายมีการคำนวณและมันอาจดูเหมือนซับซ้อน และตอนนี้ฉันมีสองสิ่งที่จะบอกคุณ; หนึ่งไม่ดีและอื่น ๆ ที่เป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ฉันจะเริ่มต้นด้วยการเป็นหนึ่งที่ไม่ดี: มีความแตกต่างของค่าเฉลี่ยการย้าย ... จำนวนมากของประเภท ผมขอให้คุณตัวอย่างบางส่วน: ค่าเฉลี่ยการย้ายเอก (EMA) ค่าเฉลี่ยการย้าย Smoothed (SMA) ถ่วงน้ำหนักเชิงเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (LWMA) และชึ่บางอย่างเช่นสามเหลี่ยมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, ฮัลล์ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หรือการปรับเปลี่ยนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ หวังว่าฉันไม่ได้กีดกันคุณฉันจะให้คุณข่าวดี: คุณไม่ต้องทำคำนวณใด ๆ เพราะซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิจะทำเพื่อคุณ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเลือกย้ายที่เหมาะสมเฉลี่ย (ในกรณีของเราเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย) โดยคลิกที่แทรก (ด้านซ้ายบนของ MT4) - ตัวชี้วัด - เทรนด์ - ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ คุณจะได้รับจะสามารถเลือกประเภทของค่าเฉลี่ยการย้ายและคุณควรเลือกเลขยกกำลังที่มีระยะเวลา 10 และจากนั้นทำซ้ำขั้นตอนครั้งเดียวสำหรับ 25 EMA และครั้งเดียวสำหรับ 50 EMA สำหรับกลยุทธ์นี้เราใช้ EMA (เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย) เพราะสูตรวางน้ำหนักมากขึ้นในเทียนที่ผ่านมาในการคำนวณจึงทำให้มันตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของราคา นี่คือภาพสองภาพของสิ่งที่คุณจะเห็นบนหน้าจอของคุณ: ตกลงตอนนี้ทุกอย่างที่อยู่ในสถานที่เราก็ต้องรอให้สภาพของระบบที่จะได้พบและจากนั้นเลือกโทรหรือใส่ตาม โปรดจำไว้ว่า 10 EMA ต้องข้ามทั้งสองลงสำหรับใส่และในทางกลับกันสำหรับโทร ในตัวอย่างของเราข้างต้นสีแดง 10 EMA ระยะเวลาข้ามลงอีกสองดังนั้นเราจึงควรเลือกใส่

No comments:

Post a Comment