Wednesday 7 June 2017

อานันท์ Rathi หลักทรัพย์ การบริการลูกค้า ที่เลวร้ายที่สุด


RE : คูเรี ยังไม่ได้รับ - AnandRathi สินค้าโภคภัณฑ์ จำกัด ผมได้ นำมาใช้สำหรับ DEMAT A / C ใน การให้ คำแนะนำ หลักทรัพย์ พร้อมรับคำ servicesby rathi โดย Bhagalpur Br. staff แต่ A / C เปิด เรื่อง โกหก ที่ค้างอยู่ ใน โกลกาตา level. everyday I m ได้รับแจ้ง ว่า ข้อมูล ในวันนี้คือ การเข้าถึง แต่ ไม่มีผล ฉันควรจะ คาดหวังว่า A / C เปิด เรื่อง ในชื่อของ นางสาว Rashmi Thakur Kailash Thakur จะ จะ เร่ง ใน ID ลูกค้า เกาะสงคราม จะ มีการสื่อสาร กับผม throgh จัดส่ง จดหมาย ทั้งสอง ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ. Kailash thakur ข้าราชการ retd. joint

No comments:

Post a Comment